sai lầm nguy hại Khi tự chạy quảng cáo google adwwords

google ads giờ đây không còn phải là một hiệ tượng quảng cáo mới lạ Tại nước ta. Nhiều chủ cửa hàng hay doanh nghiệp chọn cách tự mình chạy Các campaign quảng cáo thay bởi vì thuê Các đơn vị cung ứng dịch vụ quảng cáo online chuyên nghiệp. chính vì như vậy nên đã có vô số doanh nghiệp mắc phải Những sai lạc trong quá trình khẩn hoang quảng cáo adwords.

không ít từ khoá

Càng quảng cáo nhiều keywords, Quý khách hàng càng mất nhiều tiền. Hãy cẩn trọng lúc quý khách hàng phân tích từ khóa. Việc chạy quảng cáo không dễ chơi là “chọn bừa” Các từ khoá mà Google show ra cho doanh nghiệp. Càng chạy nhiều từ khoá, Quý Khách càng mất nhiều tiền. Kết quả là campaign quảng cáo google ads and giá dịch vụ seo không mang lại hiệu suất cao như Quý khách hàng trông đợi.

từ khoá rộng (Broad)

đấy là 1 sai lầm mà quý khách hay chạm mặt phải nếu tự chạy quảng cáo google adwords. Nếu quý khách hàng chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì quý khách sẽ không nhắm mục tiêu khách hàng mục tiêu của mình. ngoại giả, quý khách sẽ phải mất nhiều chi phí do lượng lượt truy cập tới với website nhiều. bởi vì đó, hãy tự chọn Những từ khóa chi tiết. Ví dụ: “thiết kế website du lịch”, thay bởi “thiết kế web".

Không sử dụng từ khoá phủ định

sử dụng từ khóa phủ định để chiến dịch quảng cáo google ads và tìm hiểu thêm bảng giá seo hiệu suất cao hơn. lúc nghiên cứu và phân tích keyword cho google ads, đa số chúng ta quên mất việc dùng thêm Những từ khóa phủ định. đơn giản bởi quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị với keyword phủ định. Hãy nhớ luôn thêm keywords phủ định, bao gồm: Tên Cty, địch thủ, Các keywords không có kĩ năng biến đổi.

Không có từ khóa trong content quảng cáo

Sau lúc chọn được từ khoá tốt nhất, nhiều người thường “quên” việc chèn nó trong content quảng cáo. điều này rất bất lợi trong việc thú vị người dùng. Việc chèn từ khoá trong content sẽ giúp quý khách hàng tăng điểm quality & thứ hạng quảng cáo. đồng thời, nó giúp Google trả về Các kết quả có liên quan chính xác hơn.

Không phân vùng địa lý

Google cho phép Quý Khách “khoanh vùng” khách hàng mục tiêu lúc quảng cáo google adwords

Lúc tối ưu campaign, đừng bỏ lỡ chọn lựa phân vùng địa lý (AD Location). Hãy nhắm tới khách hàng tiềm năng Ở Các nơi chi tiết mà doanh nghiệp quý khách hàng đang nhắm tới. điều đó giúp Quý khách hàng tối ưu hóa Ngân sách Lúc dùng adwords.

Sai landingpage (Landing Page)

phổ biến người quảng cáo google adwords cho rằng Chỉ việc tối ưu quảng cáo sao cho tốt là campaign sẽ chiến thắng. Việc bỏ lỡ sự quan trọng của trang đích cần seo – Lading Page là một sai trái lớn. landing page tốt đặc biệt là phải có ảnh hưởng tới nội dung quảng cáo của doanh nghiệp.

Không có phần liên hệ trong landing page

Hãy “show” thông báo liên hệ của doanh nghiệp ra cho khách hàng của mình. đấy là sai trái khá nghiêm trọng Dường như tự chạy quảng cáo google ads mà Quý khách hàng sẽ mắc phải. điều ấy tương tác đến tỉ lệ chuyển đổi ra lợi nhuận khi quý khách hàng vào website.

Quý khách hàng đã “show” được hàng hóa ra cho họ, nhưng lại không cung cấp cho mọi người cách để mua mặt hàng đó. Hãy để lại thông báo liên hệ, càng cụ thể càng tốt để người dùng có nhu cầu Rất có thể giao thông ngay đc với Bạn.

Không tích hợp phương tiện theo dõi (Analytics)

bạn cần phải biết đc hiệu quả mà quảng cáo google ads đem lại cho việc kinh doanh thế nào. vì đó, Quý Khách cần câu kết nó với Google Analytic. Điêgu này giúp theo dõi hiệu suất cao toàn chiến dịch. Nếu quý khách bỏ lỡ việc dùng phương tiện này thì thật là sai lầm.

tìm hiểu thêm forum seo backlink

Không thống kê giám sát được lợi nhuận thu về

mục tiêu của ngẫu nhiên chiến dịch quảng cáo adwords nào cũng là kích thích việc bán sản phẩm để tăng doanh thu cho chủ đầu tư. Nhưng điều gì xảy ra nếu quý khách hàng không biết đc ROI đầu tư thu về (ROI) là bao nhiêu? Với mạng internet sale thì quý khách hàng hoàn toàn Có thể làm được điều này.

Không tối ưu hóa quảng cáo Mỗi ngày

Đừng để quảng cáo của công ty chạy một cách hòa bình cho đến lúc hết Chi phí. Để bảo đảm có được một campaign quảng cáo google adwords thắng lợi, quý khách nên “đụng” nó Hàng ngày.

Trên đây là một số sai lạc mà nhiều người bận rộn phải lúc mở đầu tự dùng quảng cáo google ads. Tránh Những sai lạc này sẽ giúp việc sử dụng quảng cáo adwords cho cửa hàng hay website của doanh nghiệp sẽ thuận tiện & hiệu quả hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *